Một sản phẩm của HomeOffice.com.vn

Xu hướng bàn nào phù hợp với thiết kế nội thất văn phòng 2019?

2018-06-23
bởi Duy Vũ
bàn gỗ cao su chân sắt

Các không gian văn phòng hiện đại dần dần bài trừ đi những mẫu bàn có thiết kế gò bó, thiếu sinh khí và ngột ngạt. Đó là những mảng chắn ngăn cách người vs người, làm cho công việc thiếu hiệu quả và độ trôi chảy. Thay vào đó, người ta dần dần ưu chuộng những mẫu bàn có thiết kế năng động, đa năng và mang tính thân thiện nhiều hơn. Đặc biệt là các công ty công nghệ cần rất nhiều tính sáng tạo.

Không thể phủ nhận tính chuyên nghiệp mà các mẫu bàn truyền thống mai lại cho không gian văn phòng. Tuy nhiên, những tấm chắn lớn, cồng kềnh, thiếu sự linh hoạt, vô tình tạo nên những bức tường mà nó đã tạo nên những cản trở công việc rất lớn. Trong bài viết này chúng tôi muốn nói đến một mẫu bàn đã xuất hiện từ vài năm rồi. Mặc dù vậy, người ta vẫn chưa tin tưởng vào những khả năng mà nó có thể mang lại, bàn văn phòng chân sắt lắp ráp.

Bàn gỗ chân sắt đang dần trở thành một xu hướng thiết kế nội thất văn phòng 2019 bởi những tính năng sản phẩm ưu việt cùng với đó là sự đa công năng của nó, theo dự đoán bàn gỗ chân sắt sẽ dần thay thế tất cả các mẫu bàn văn phòng truyền thống. Đây là xu hướng chung của thế giới, đề cao tính sáng tạo mới lạ xong vẫn đảm bảo được ưu việt về chất lượng cũng như giá thành và bàn làm việc gỗ cao su chân sắt là một trong những sản phẩm đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí đó.

I. Vậy tại sao bàn văn phòng chân sắt lại trở thành xu hướng được lựa chọn?

Có 3 tiêu chí để đánh giá một văn phòng hiện đại thường dựa các yếu tốt sau:

  • Thiết kế không gian thông minh -hợp lý đảm bảo được tính thẩm mĩ
  • Tối ưu mọi công năng, tiện ích của văn phòng
  • Nội thất văn phòng hiện đại, độc đáo và sáng tạo       

Trong đó yếu tố thứ 3 thì nội thất văn phòng được xem là yếu tố quyết định bộ mặt của toàn thể công ty và bàn văn phòng là một trong những yếu tố chính góp phần hình thành bộ mặt đó gián tiếp góp phần vào thành công của công ty từ chính góc làm việc và chiếc bàn làm việc của mỗi nhân viên.

Trước đây khi thiết kế lựa chọn nội thất văn phòng đa phần các chủ doanh nghiệp thường lựa chọn các dòng sản phẩm bàn làm việc gỗ truyền thống, điều đầu tiên phải nói đến đó là chi phí đắt đỏ cùng với đó là những nhược điểm đáng kể như khổ lớn rất khó khăn trong việc vận chuyển lắp đặt, đặc biệt đối với những văn phòng ở tầng cao trong những tòa nhà, rất chiếm diện tích không gian cũng như gây cảm giác cản trở gò bó, và lý do đáng lo nhất đó là độ bền tuổi thọ sử dụng không cao dễ bị ẩm thấm nước bong chóc, bở gỗ mối mọt..v.v...

bàn văn phòng truyền thống

Bàn văn phòng truyền thống mang tính chất cồng kềnh và thiếu linh hoạt

Những năm gần đây các thiết kế bàn văn phòng chân sắt rất được các công ty ưa chuộng và lựa chọn. Chính bởi những tính năng ưu việt của nó đảm bảo tốt được tất cả các yếu tố cũng như mong muốn của khách hàng: thiết kế độc đáo sáng tạo, tính thẩm mỹ tốt, độ bền cao và đặc biệt chi phí được tối ưu hóa từ nhà sản xuất.  Bàn văn phòng gỗ chân sắt ra đời là bước ngoặc mở ra một xu thế mới xu thế mới về nội thất văn phòng thông minh, và cũng đang dần trở thành xu thế chung của thế giới kỷ nguyên của sự sáng tạo, phá cách và hiện đại. 

bàn văn phòng

Một mẫu bàn gỗ cao su chân sắt hiện đại

II. Những ưu điểm khi chân bàn sắt kết hợp với chất liệu gỗ cao su so với gỗ khác.

Mặt bàn: Sử dụng mặt gỗ cao xu ghép thanh tiêu chuẩn xuất khẩu AA đã qua xử lý PU chống thấm chống mối mọt và được phủ thêm một lớp sơn 2k giúp tạo độ sáng bóng hạn chế trầy sướt tối đa, một chất liệu mới lạ độc đáo và ưu việt.

Sau đây là những ưu điểm nổi bật mà gỗ cao su có:

  • Dẻo dai và bền bỉ với thời gian nhờ là tính đàn hồi tự nhiên của gỗ.
  • Thân thiện với môi trường: có thể chống lại ảnh hưởng của tàn thuốc lá, các vật liệu dễ cháy. Trong trường hợp rủi ro gặp hỏa hoạn thì sàn gỗ cũng không thải các chất độc hại ra môi trường.
  • Gỗ có cấu tạo đặc biệt không ngậm nước, không thấm nước trong nhiều điều kiện.Sản phẩm có độ dẻo dai và cứng cáp, có thể uốn cong hay thẳng mà không bị gãy nứt.Đặc tính gỗ lâu năm nhưng có độ mềm mại tạo cảm giác dễ chịu
  • Gỗ cao su cho màu sắc ánh vàng đa dạng từ xám, sáng đến nâu thích hợp cho nhiều không gian trong nhà và rất sang trọng. Bên cạnh màu sắc tự nhiên của gỗ cao su thì khi thực hiện các sản phẩm bàn ghế gỗ cao su còn được phủ lên một lớp UV và 2K nhằm tạo lớp nhẵn bóng, làm cho vân gỗ hiện ra rõ nét hơn và chống trầy, chống thấm nước.   

chân bàn văn phòng

Chân bàn: Sử dụng nguyên liệu rất phổ biến là sắt, chủ yếu là sắt hộp vì kết cấu chân bàn trụ nên sắt hộp đáp ứng được rất tốt khả năng chịu lực, trước khi đưa vào sử dụng khung chân đã qua một quy trình xử lý nhiều bước, phủ hoàn toàn 100% sơn tĩnh điện giúp tăng độ bền tuổi thọ sản phẩm, bóng đẹp và màu sắc rất đặc trưng. Các bạn có thể tham khảo và tìm hiểu thêm mẫu mã TẠI ĐÂY

- Những ưu điểm nổi bật:

  • Tuổi thọ sản phẩm lâu dài
  • Độ bóng cao, có thể tùy chỉnh độ bóng nhám tùy chọn
  • Không bị ăn mòn bởi hóa chất hoặc bị ảnh hưởng của tác nhân hóa học hay thời tiết.
  • Màu sắc phong phú đa dạng và có độ chính xác cao

sơn tĩnh điện cho chân bàn văn phòng

III. Các mẫu bàn văn phòng đẹp & hiện đại cho năm 2019

Bàn văn phòng đóng góp rất nhiều vào độ hiệu quả & năng suất công việc. Chính vì thế mà công ty công nghệ luôn đổi mới không gian làm việc định kỳ, hòng không bị thụt hậu cũng như hình ảnh trong mắt khách hàng của họ. Cứ mỗi lần thay đổi như thế thì lại tốn kém không ít chi phí. Và chúng tôi muốn đêm lại cho bạn những xu hướng bàn văn phòng 2019 giúp bạn có được không gian văn phòng hiệu quả và  tiết kiệm.

1. Bàn cụm chân sắt cho nhiều nhân viên

Cụm bàn làm việc nhiều người ngồi sẽ giúp không gian văn phòng tận dụng được tối đa các mảng trống trong căn phòng. Để tạo thành cụm như vậy thì các đội thi công sẽ đem vật liệu của mình vào để lắp ráp. Sau một thời gian sử dụng, cần đổi mới thì các mẫu bàn này thường rất khó tách rời và phải thanh lý với giá rất rẻ. Hoặc không thì có thể mua lẻ bàn chân sắt lắp ráp 1200x600 về lắp nối cho tiết kiệm hơn.

Cũng tốt đấy, những chưa tối ưu cho lắm. Cái chúng ta cần là một cụm thật sự. Dưới đây là mẫu chân bàn sắt lắp ráp dành cho bàn cụm văn phòng. Rất hiệu quả đối với các văn phòng cần tính đa năng.

bàn cụm cho nhân viên

Bàn cụm 3m6x1m2 dành cho 6 người làm việc

khung chân bàn cụm văn phòng

Toàn bộ khung chân bàn đều được lắp ráp hoàn toàn

bàn cụm 4 người

Mẫu khung chân bàn sắt lắp ráp cho cụm văn phòng 4 người

chân văn phòng cụm 4 người

Rất phù hợp với những xu hướng không gian mở trong văn phòng

2. Bàn chân sắt giành cho giám đốc/lãnh đạo/trưởng phòng

Bàn giám đốc chân sắt

Bàn giám đốc chân sắt hiện đại

bàn chân sắt có tủ

3. Bàn chân sắt sử dụng làm bàn họp trong văn phòng

Sử dụng làm bàn họp rất tiện lợi

 Dự đoán rằng nội thất văn phòng có sử dụng kim loại sẽ vẫn tiếp tục là xu hướng thiết kế văn phòng 2019 này. Nếu ngay bây giờ, bạn đang có nhu cầu mở văn phòng hay đơn giản muốn chọn mua một chiếc bàn làm việc thì đừng bỏ quên dòng sản phẩm bàn văn phòng gỗ cao su chân sắt, đây là một sự lựa chọn thông minh và rất xứng đáng với chi phí mà bạn bỏ ra.

CUNG CẤP SỈ CHÂN BÀN VĂN PHÒNG 

Bạn là cơ sở sản xuất đồ gỗ, bạn đang cần chân bàn cho công trình nội thất văn phòng, bạn đang cần gia công chân bàn văn phòng hay các loại liên quan đến sắt thép. Hãy để lại thông tin chúng tôi sẽ gởi bảng giá cho bạn nhanh nhất

( Lưu ý: Bảng giá sỉ chỉ áp dụng cho đơn hàng 10 triệu trở lên, các bạn mua lẻ vui lòng xem giá lẻ trực tiếp trên website: https://chanbanvanphong.com.vn/ )

đăng ký mua sỉ

THIẾT KẾ - SẢN XUẤT - GIA CÔNG CHÂN BÀN  

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HOMEOFFICE

Showrom: 206/40 Đồng Đen, Phường 14, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh 

Email: duyvu@chanbanvanphong.com.vn | Hotline: 0939 448 124